Chuỗi cà phê Every Half vừa khép lại vòng gọi vốn pre-series A - 3 triệu USD cũng đánh dấu lần khởi nghiệp thứ 4 của Nguyễn Hải Ninh với cột mốc mới.
Đáng chú ý, sau drama, nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang mua miến dong từ cơ sở của ông P. ở Điện Biên. Không hẳn vì họ quay lưng với Sùng Bầu hay “ghét” cô, mà vì 1 lý do khác!
Mua sắm online nay không chỉ tiện, mà còn phải xanh. Người tiêu dùng ưu tiên thương hiệu thân thiện môi trường, giao nhanh, ít rác, sử dụng năng lượng sạch.
Thủ tướng giao Bộ Công Thương phát triển thương hiệu quốc gia đối với sản phẩm sầu riêng Việt Nam, chủ động tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại.
Việc dừng hợp tác này xuất phát từ sự thay đổi trong định hướng giữa Be và Xanh SM.
Nhờ 'bắt trend' chuyển đổi số thành công, sản phẩm của công ty Shark Bình đạt doanh số khủng chỉ sau vài tháng ra mắt.
Hơn 25 năm trước, căn hộ hai phòng ngủ đập thông nhau của David Thái và vợ tại Hà Nội là "phòng lab" đầu tiên – nơi David Thái, nhà sáng lập Highland dùng chiếc chảo nấu ăn của vợ để rang những mẻ cà phê đầu tiên.
Nestlé qua 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam đã tạo ra giá trị gia tăng cho nông sản Việt, đưa hạt cà phê Việt Nam lên bản đồ cà phê thế giới.
Hàn Quốc là một trong nhiều quốc gia đang chứng kiến “lạm phát bữa trưa” nhanh nhất, khi có người thậm chí phải bỏ bữa trưa để tiết kiệm tiền.