Nhiều Lợi Ích Khi Marketing Gắn Kết Cùng Chiến Lược Sức Khỏe Quốc Gia

Quan Hệ Công Chúng & Chính Phủ.

Nhiều lợi ích khi xây dựng chiến dịch Marketing dược, Marketing sức khỏe gắn kết với Chiến Lược Chăm Sóc Sức Khỏe Quốc Gia!

  • Nhận được sự hỗ trợ của nhiều cơ quan, tổ chức đoàn thể và hoạt động xã hội.
  • Tiếp cận đúng và sâu rộng với khách hàng mục tiêu cho nhãn hàng.
  • Tin tức địa phương đưa tin rộng rãi về chương trình.
  • Tăng uy tín Nhãn hiệu cũng như uy tín Hãng đối với các cơ quan ban ngành, bệnh viện, cơ quan chính phủ.
  • Tăng uy tín Nhãn hiệu cũng như uy tín Hãng đối với khách hàng.
  • Điều kiện thuận lợi lâu dài cho các chương trình Marketing & Kinh Doanh của nhãn hiệu và Hãng.

Case Study 1: “Nâng cao tầm vóc Việt – Cao Vui Khỏe”

Là chương trình được Sanofi Việt Nam và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam hợp tác dài hạn trong dự án “Nâng cao tầm vóc và thể lực người Việt Nam”. Đây là dự án được xây dựng dựa trên tiền đề 2 đề án lớn cấp quốc gia, đề án 641/QĐ-TTg Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 – 2030 & đề án 704 Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt do Chính phủ phê duyệt.

Với mục tiêu chung tăng cường công tác chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh, giảm mạnh tỷ lệ suy dinh dưỡng để cải thiện các chỉ số cơ bản của trẻ em 5 tuổi và đảm bảo các tiêu chí đánh giá thể lực, tầm vóc thân thể của thanh niên Việt Nam lứa tuổi trưởng thành.

Chương trình nhận được rất nhiều thuận lợi khi Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam triển khai chính, dựa trên nguồn lực của Hội là đại diện hợp pháp cho hàng triệu phụ Nữ có con nhỏ Việt Nam, đồng thời chương trình nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ các các cơ quan, tổ chức đoàn thể và hoạt động xã hội nằm trong đề án, như Sở Giáo Dục & Đào Tạo các tỉnh đã hỗ trợ phát các tài liệu giáo dục tuyên truyền đến hơn 22,000 phụ huynh bậc mầm non.

Chương trình dựa vào nguồn lực sẵn có, là lực lượng cán bộ tuyên truyền viên tinh nhuệ trong các tổ chức cơ quan, đoàn thể (Bao gồm cán bộ y tế trường học, cán bộ y tế phường, xã, cán bộ tuyên truyền viên nòng cốt Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, …), tăng độ uy tín và tiếp cận nhanh chóng đến khách hàng mục tiêu theo phương thức chân rết, Word Of Mouth, Marketing truyền miệng, đạt được sự tin tưởng lớn của các bậc cha mẹ. Thêm một lợi ích khác, là rất nhiều báo đài địa phương đưa tin về chương trình.

Case Study 2: “Phòng bệnh phụ khoa – mỗi phụ nữ là một chuyên gia

Là chiến dịch dài hạn do Bayer Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam phát động, nhằm khuyến khích hơn 100,000 phụ nữ Việt Nam mạnh dạn chia sẻ câu chuyện phụ khoa, tự tin bảo vệ sức khỏe bản thân và mọi người xung quanh.

Phụ Khoa là căn bệnh Có 75% phụ nữ ít nhất một lần trong đời bị viêm âm đạo do nấm và khoảng 45% bệnh nhân tái phát trở lại, nghĩa là gây phiền toái và ảnh hưởng đến sức khỏe và chất sống của phụ nữ, nhưng lại là bệnh “gây ngại”, do đó, để có thể tiếp cận và hướng dẫn, giáo dục phụ nữ một cách tự nhiên nhất, ban tổ chức chương trình đã tập trung nổ lực đào tạo nguồn lực hạt giống là 1,000 tình nguyện viên, những người có kiến thức, có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng, thân thiện để có thể tái tuyên truyền kiến thức một các thiết thực, dễ hiểu, hỗ trợ đến hàng trăm phụ nữ trong cộng đồng của họ.

Việc xây dựng chương trinh dựa trên đề án quốc gia về sức khỏe sinh sản phụ nữ, thuận lợi để huy động nguồn tình nguyện viên của chương trình, được chọn lọc từ Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Liên đoàn lao động, ban nữ công Ngành giáo dục, Nữ công trong các cơ quan, doanh nghiệp, cán bộ y tế phường xã đã góp phần rất lớn cho thành công của chương trình.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang cười

Case Study 3: “Vững bền sức trẻ, máu khỏe tuổi xanh

Với sự đồng hành của nhãn hàng Ferrovit – công ty Mega We Care là một hoạt động cộng đồng góp phần gây quỹ từ thiện hỗ trợ các bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng”, đồng thời mong muốn thay đổi nhận thức và bổ sung kiến thức về vai trò bổ sung sắt cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đặc biệt nhất là các bạn sinh viên nữ Việt Nam.

Với mục đích thiết thực và nhân văn, chương trình nhận được sự hỗ trợ lớn từ Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Đoàn Thanh Niên, Đoàn công tác sinh viên của 10 trường Đại Học lớn.

Chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc sau những bước chân trên đường chạy Marathon

Case Study 4: Chiến dịch "Khỏe hô hấp - hút ẩm nhanh"

Là chương trình trao tặng hàng trăm Máy Lọc Khí Diệt khuẩn nhanh, góp phần mang không khí sạch đến các Bệnh Viện Sản Nhi lớn trên toàn quốc, được Sharp đồng hành xuyên suốt 2 năm, với sự hỗ trợ triển khai từ Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam & Viện Y học ứng dụng Việt Nam, 10 Bệnh viện lớn được trao tặng để cải thiện chất lượng không khí trong các khoa.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các Case Study khác như: “20 triệu bác sĩ trị cúm tại gia” – GSK (2011-2014)“Là Phụ Nữ, Tôi Chọn Đẹp Hơn Mỗi Ngày” – Megawecare (2017-2019)We care for her (Roche)Chung tay phòng chống kháng thuốc với chương trình Nuôi Con Không Kháng Sinh (Sohaco).

Chi tiết hơn về các chiến dịch, bạn có thể tham khảo thêm trên website ADCREW

Trước khi bắt đầu một chiến dịch Marketing Dược, Marketing sức khỏe dài hạn, bạn có thể tham khảo các chiến dịch chăm sóc sức khỏe Quốc gia được phê duyệt bởi chính phủ Việt Nam để có thể kết hợp cùng mục tiêu, cùng đối tượng sẽ giúp thương hiệu của bạn được nhận biết nhanh và bền vững.

Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề về sức khỏe cho người cao tuổi, bạn không thể bỏ qua chương trình 1579 của Thủ tướng Chính phủ: “Phê duyệt Chương trình Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến năm 2030”.

Lượt xem: 367
Nguồn:https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/31416-Nhieu-Loi-Ich-Khi-Marketing-Gan-Ket-Cung-Chien-Luoc-Suc-Khoe-Quoc-Gia Sao chép liên kết