Dịch vụ đào tạo kinh doanh online trực tuyến nở rộ mùa dịch

Bán hàng online, kinh doanh online đang là những từ khóa hot trên mạng xã hội. Trong tình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các trường học, trung tâm đào tạo phải đóng cửa, loại hình đào tạo kinh doanh online trực tuyến vì thế cũng nở rộ.

Nắm bắt được nhu cầu kinh doanh thương mại điện tử lên ngôi, người người, nhà nhà bán hàng online, nhiều lớp học đào tạo kinh doanh online trực tuyến ra đời và thu hút khách hàng bằng nhiều lời chào mời hẫp dẫn như: Miễn phí một năm học bán hàng online; tăng đơn hàng chỉ trong 1 tháng học kinh doanh online; 6 bước bán hàng online hiệu quả tại nhà 2020...

dich vu dao tao kinh doanh online truc tuyen no ro mua dich
Nhiều lớp học đào tạo kinh doanh online trực tuyến thu hút nhiều bạn trẻ tham gia

Anh Tăng Ngọc Ánh, Giám đốc Công ty cổ phần Đào tạo và Phát triển kết nối doanh nhân (BNO) cho biết: “Công ty tôi chuyên đào tạo về giải pháp kinh doanh online và tái cấu trúc cho các doanh nghiệp. Vừa rồi công ty đã cho ra mắt hệ thống đào tạo kinh doanh online trực tuyến bằng hình thức học miễn phí. Mình muốn chia sẻ những kinh nghiệm 15 năm thực chiến trong lĩnh vực này cho các bạn trẻ hiểu về quy trình bán hàng online. Đồng thời giúp các bạn cách thức tạo ra một cộng đồng kinh doanh online và giải pháp tự động hóa trong kinh doanh”.

Chương trình đào tạo miễn phí của anh Ánh diễn ra trong vòng một năm và được đào tạo qua Zoom (phần mềm trực tuyến). Mỗi lần anh dạy được tối đa 300 học viên. Việc học qua Zoom rất tiện lợi, nhiều bạn trẻ có thể linh động học và không phải đi lại, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Không miễn phí dài hạn như công ty BNO, Công ty TNHH Moa Việt Nam cũng đưa ra khoá học “Quảng cáo bán hàng cho người mới bắt đầu với ưu đãi giảm giá. Chị Mai Thị Thanh, nhân viên tư vấn của công ty cho biết: “Đối với khóa học này, bên công ty đang có chương trình ưu đãi: Học phí từ 15 triệu đồng giảm còn 10,5 triệu đồng/5 buổi. Những buổi phát sinh thêm không tính phí. Các bạn được học Zoom một thầy - một trò với nội dung khóa học từ kiến thức bán hàng căn bản đến nâng cao”.

Sự nở rộ của quá nhiều lớp học, trung tâm đào tạo kinh doanh online trực tuyến hiện nay khiến nhiều bạn trẻ có nhu cầu rất băn khoăn không biết nên học ở đâu, lựa chọn trung tâm nào là tốt nhất.

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Tường Vy - Giám đốc Công ty TNHH Bevi Global, người từng có 10 năm kinh nghiệm bán hàng và đào tạo kinh doanh online cho biết: “Mọi người nên cân nhắc trước khi lựa chọn nơi mình theo học, thầy chỉ dẫn. Đặc biệt nên tham khảo những người đã từng thành công trong lĩnh vực này chia sẻ kinh nghiệm học tập chứ không nên theo học tràn lan, tránh mất tiền mà không thu được kết quả gì”.

Đỗ Nga

Nguồn: https://congthuong.vn/dich-vu-dao-tao-kinh-doanh-online-truc-tuyen-no-ro-mua-dich-134550.html

 

Lượt xem: 127