Affiliate marketing tuy lạ mà quen, những điều mà bạn chưa biết

Những năm gần đây, affiliate marketing dường như đã trở thành một khái niệm quen thuộc. Vừa nằm trong kế hoạch Digital của nhiều doanh nghiệp cũng như là một kênh thu nhập quen thuộc với những người kiếm tiền online.

Đặc biệt affiliate marketing đã trở thành chìa khóa thành công giúp các Brand và các KOC vượt qua được thời kỳ giãn cách Covid khi mà “thu nhập thụ động” trở thành khái niệm “xa xỉ” đối với nhiều người và gia tăng doanh số trở thành nỗi đau của Brand.

Affiliate Marketing tuy lạ mà quen

Affiliate Marketing mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền hoa hồng bằng cách bán các sản phẩm hoặc dịch vụ do các công ty khác cung cấp. Trên thế giới hình thức này đã phổ biến từ lâu và rầm rộ thâm nhập vào Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Khái niệm này có thể vừa tuy lạ nhưng lại rất quen thuộc với cộng đồng MMO và chính cộng đồng Affiliate Marketing đã hình thành với rất đông thành viên tại Việt Nam.

Một trong số đó chính là Cộng đồng KOL/KOC ngành tiếp thị liên kết Việt Nam

Affiliate Marketing không còn xa lạ với cộng đồng MMO Việt Nam

Affiliate Marketing - Con thuyền vượt bão Covid

Khi mà nền tảng kinh doanh này đang dần phát triển và phổ biến tại Việt Nam, người dân cũng quen dần với việc mua sắm trực tuyến, do vậy hình thức Affiliate Marketing đã sớm được áp dụng trên thị trường e-commerce ( thương mại điện tử) Việt Nam với ACCESSTRADE, Lazada, Shopee,… Mặc dù còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam, nhưng trong hiện tại và tương lai, Affiliate Marketing vẫn là phương thức kiếm tiền qua mạng hiệu quả nhất so với các phương thức kiếm tiền online khác. Đặc biệt khi chúng ta liên tiếp trải qua các đợt giãn cách xã hội, thay vì đối diện với nguy cơ thất nghiệp thì một cộng đồng không nhỏ các bạn KOC và các Brand lớn nhỏ đã chớp lấy cơ hội này biến nguy cơ thành thời cơ tốt để kiếm thêm thu nhập và gia tăng doanh số.

Lấy một ví dụ nhỏ, một bạn KOC - những người có ảnh hưởng và nguồn traffic lớn, sẽ làm gì khi ở nhà trong thời kỳ giãn cách xã hội để kiếm thu nhập với chỉ bằng những cú Click chuột? Thật đơn giản khi bạn KOC đó đã tham gia sẵn vào một nền tảng affiliate marketing và thực hiện công việc của mình hoàn toàn online như livestream bán hàng, làm video review sản phẩm cho các Brand… Click ra tiền nghe tưởng chừng như lời mời gọi của các “anh trai áo vest đa cấp” nhưng nó lại là một sự thật hiển nhiên, tuy lạ nhưng không bất ngờ. Thu nhập vài triệu thậm chí cả trăm triệu một tháng đối với 1 KOC “ cứng” là điều không hiếm. Có thể nói các bạn trẻ ngày càng năng động và nhanh nhạy với thời cuộc không chịu chấp nhận ngồi yên mà luôn sẵn sàng tâm thế đón bão và vượt qua cơn bão Covid.

Mức Hoa hồng tốt + Brand lớn luôn thu hút các KOC tham gia làm affiliate

Luôn tìm tòi, sáng tạo đổi mới content chính là chìa khóa giúp các KOC có thể sở hữu cho mình lượng traffic cũng như đạt được số hoa hồng khủng. Một công đôi việc vừa có thêm tiếng tăm, vừa có thêm thu nhập lại còn có cơ hội sở hữu cho mình những vật dụng có giá trị đến từ các nền tảng affiliate marketing.

Nắm bắt được nhu cầu đó ACCESS KOC - nền tảng tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam hiện nay đã đồng hành cùng các bạn KOC vượt qua tâm bão. Kết hợp với các nhãn hàng lớn như Shopee, Lazada, Chiến dịch tài chính Ngân hàng, ACCESS KOC mang đến thu nhập được tính bằng Click đến với các bạn KOC và cơ hội sở hữu điện thoại iPhone 13 Promax và thu nhập ước tính một tháng lên tới 20 triệu đồng.

Click ra Tiền - nghe vô lý nhưng lại hết sức thuyết phục

ACCESS KOC hứa hẹn đây mới chỉ là chiến dịch mở màn sương sương khởi động cho những tháng cuối năm với hàng loạt các chiến dịch tặng Hoa hồng cũng như phần thưởng Đua top doanh thu dành tặng riêng cho các KOC.

Đây chắc chắn là thông tin khiến các KOC vô cùng quan tâm và cũng là điểm mà các Brand cũng lưu ý để có thể tìm cho mình được những đối tác chiến lược cùng chạy số cuối năm khi mà xã hội đang trở lại thời kỳ “ bình thường mới” và đương nhiên thương mại điện tử cũng không phải ngoại lệ.

Thông tin chương trình có TẠI ĐÂY

Lượt xem: 381
Nguồn:https://www.brandsvietnam.com/congdong/topic/320924-Affiliate-marketing-tuy-la-ma-quen-nhung-dieu-ma-ban-chua-biet Sao chép liên kết